I can see you have constructed a new light sabre, go back to Mars, take ye flask wit ye, feels so much better wit em pints, tell mom I can paddle on ma own now!


___________________________________________________________________________________________________________________

Samstag, Juli 21, 2007

jughead is chickenshit



dumidilim ang paligid may tumawag sa pangalan ko labing isang palapag tinanong kung okey lang ako sabay abot ng baso may naghihintay at bakit ba'pag nagsawa na ako bigla na lang ayoko na at ngayon di pa rin alam kung bat' tayo nandito puwede bang itigil muna ng pag-ikot ng mundo lumiwanag ang buwan san juan di ko na nasasakyan ang lahat ng bagay ay gumuguhit na lang Sa 'king lalamunan ewan mo at ewan natin sinong may pakana at bakit ba tumilapon ang gintong alak diyan sa paligid mo umiyak ang umaga anong sinulat ni enteng at joey diyan sa gintong salamin di ko na mabasa pagkat merong nagbura... orig na orig ang ungas. bianx salamat pala sa pix hinablot ko sa homepage mo. tae akoeh. tae ang korni.