I can see you have constructed a new light sabre, go back to Mars, take ye flask wit ye, feels so much better wit em pints, tell mom I can paddle on ma own now!


___________________________________________________________________________________________________________________

Samstag, Juli 28, 2007

tae rin


yung me ari insecure. nilayasan ng cellphone. sana pina holdap na lang hindi yung ano. tanga kasi, ayan. sayang naman ang 5110.

sabi wag na lang daw pag-usapan. kasi lalaki lang daw ang ulo ng ungas na cellpon na yun. baka isipin nya importante sya sa buhay. tae! marami kaya pwedeng gawin. pwede naman akong magmukmok tumunganga pagkagising kasi kelangan ko na rin kasi magtatatlong linggo na alang pahinga kaka-pilot sabay kung sinu-sino pa bigla na lang sumusulpot tas pag na bored na ako magticheck akong mails tas dadaan ako kina jepoy makibasketball kahit tinalo ako ni amity pati ni doreen si rj pati sa hoops dun sa me metrowalk gagabi e napagod lang talaga ako sa biyahe kasi tas ano tatambay lang tas alam ko naman papunta kina ano kahit alang cellphone susorpresahin ko na lang para sweet tas pag nainitan ako pwede naman akong umuwim gapamps sabay kina resty sa zambales makaextra ng board pwede rin naman yun o tas ano. kamusta na kaya si ano. tae, san ko kaya naiwan yun...