I can see you have constructed a new light sabre, go back to Mars, take ye flask wit ye, feels so much better wit em pints, tell mom I can paddle on ma own now!


___________________________________________________________________________________________________________________

Samstag, Oktober 20, 2007

bakit me mga umuuwi ng maaga?



kasi laaaaaaaaaang. tae. ang jologs ng stiiig?! o syempre bumili ako di ba tas sabi nun ano yun sales lady, "ah sir papadala nyo po sa abroad?" naisip ko, ha? bakit? di ba pwedeng ako manuod? tas sabi nya, "gelpren nyo po sehr? e di sabi ko na lang, hindi, misis ko... tas sabi naman nya siguro mis na mis nyo na misis nyo sir? e di ngumiti na lang ako sabay yuko parang ako kunwari si johnny tas namimiss ko si jenny tas nag play na yun soundtrack. wohooo... pakornihan na tooooow!

tas ano, ako bigla si Jamie Oliver...

e wala ako magawa minsan me mga weekends ka rin kasi na ala kang mga gimmick e since yun mga demonicks busy dun sa inventory ng pokemon tas ala akong choice nanud na lang akong jamie oliver kasi hindi na naman sya naghugas ng kamay gumawa ng salad pinaghuhugot yun mga onions sa garden nya sabay pinickle tas tapos na. astig di ba? solid!