I can see you have constructed a new light sabre, go back to Mars, take ye flask wit ye, feels so much better wit em pints, tell mom I can paddle on ma own now!


___________________________________________________________________________________________________________________

Samstag, September 08, 2007

the geneva convention


pinapatugtog ko yung guilty pleasure na hiningi ko ke jobert para ano, di na rin akong nahihiyang sabihin kasi kung paramihan din lang di hamak mas marami guilty pleasures si aida. nakahinga na rin tas ngayon balik ulit. ayoko na isipin. medyo bad trip lang wala sumakit yun katawan ko di na ako nakatayo, sumalampak na lang nagsun bathing sa laot. vince and tess okay pa naman magsisimba ako promise yung apo nyo medyo lalamig gawa ng mahirap mabuhay. pero masaya naman at meron ako P1000 gift card sa fullybooked bibili akong maraming onion skin pang ano. di ko matandaan kung para saan naalala ko tinext ni aids para sa most creative daw, sinabi rin sakin ni leo pero wala akong matandaang sinalihang poster-making contest bakit ako mananalo ng most creative. paminsan iniisip ko mali yung trabahong pinasukan ko. tinatawag na talaga yata ako sa talyer, nagresign yung grafix designer ng mga bagong pausong bumper. sisingit lang ako ng picture, eto lang yung nakita kong medyo matino gawa ng der geist des mannes ist gut, aber seine briefe sind kümmerlich. agh scheiße! ayoko lang magmura masyado dito ayoko mabahiran to ng tae. ich habe meine lektion erlernt. naechstes mal wenn ich einen urlaub nehme, sollte ich am ursprünglichen haften plane. bumsen!